Thứ Năm, 22 tháng 10, 2015

Cung cấp các loại xạc laptop chính hãng với giá rẻ nhất

Cung cấp các loại xạc laptop chính hãng với giá rẻ nhất
Bảo hành chính hãng lâu nhất từ 9 tháng đến 12 tháng ( được đổi ngay trong thời gian bảo hành)
Bên cạnh đó chúng tôi còn cung cấp các loại linh kiện laptop chính hãng, giá cả rẻ nhất thị trường, đồng thời bảo hành nghiêm túc & 1 đổi 1 cho tất cả các sản phẩm chúng tôi phân phối.Quý khách hàng có thể tham khảo thêm xạc laptop chính hãng tại : 






xạc laptop lenovo



  •  Màu :  Đen
  •  Điện áp vào: 100v - 240v
  •  Điện áp ra17(V) - 2.43(A)
  •  Loại chân cắmChân thường
  •  Trọng lượng : 200g
  •  phụ kiện đi kèm Dây nguồn
  •  Bảo hành 24 tháng

Bảo hành xạc laptop chính hãng: 1 đổi 1 trong 2 Năm với các điều kiện sau:


- Sạc chết không vào điện.
- Sạc điện không vào pin.
Cam kết:
+ Chúng tôi luôn đặt chất lượng các sản phẩm lên hàng đầu.
+ Không bán hàng nhái. hàng chất lượng kém. gây ảnh hưởng tới máy trong quá trình sử dụng
+ Bảo hành nhanh, nghiêm túc
Dịch vụ:
+ Giao hàng và lắp đặt tận nhà hoàn toàn miễn phí trong nội thành Hà Nội

xạc laptop chính hãng





Nhiều trường hợp khi sử dụng máy tính mà không để ý, để các vật nặng đè lên như bánh xe, hoặc chân ghế làm cho dây xạc laptop chính hãng bị đứt ngầm mà nhìn bình thường không phát hiện ra. Hoặc có những người lâu ngày mới đem laptop ra sử dụng nên các khe cắm sạc trên máy bị hoen gỉ hoặc chập cháy nó cũng là nguyên nhân khiếnxạc laptop chính hãng của bạn bị hư.

Ngày nay, Laptop được sử dụng rộng rãi với công việc văn phòng cũng như đối với học sinh sinh viên ngày nay. Nhiều hãng laptop uy tín dù có tốt cỡ nào nhưng qua quá trình sử dụng sẽ không tránh khỏi việc gặp sự cố hay hư hỏng. Đơn thuần trong các lỗi thường gặp đó như chai pin,xạc laptop chính hãng không vào điện...


Sau khi đã test thử các trường hợp trên nếu laptop của bạn vẫn xạc được pin thì chắc chắn rằng pin hoặc bộ xạc của bạn đã hỏng.

xạc laptop chính hãng  là nguồn nuôi sống toàn bộ thiết bị của laptop nên rất quan trọng.


Chúng tôi khuyên các bạn nên mua mới xạc laptop chính hãng thay vì việc sửa chữa, bởi mua mới còn được một bộ sạc laptop giá rẻ hơn quá nhiều bằng việc sửa lại mà còn đảm bảo được thời gian bảo hành lâu hơn lại có thể dùng được ngay thay vì việc phải chờ đợi.

 Hiện nay trên thị trường xuất hiện những dòng sạc laptop hàng giả hàng nhái, bên ngoài được sản xuất rất tinh vi nhìn rất giống hàng chính hãng nên không phải chuyên môn cũng khó phân biệt...

Bạn luôn đặt ra câu hỏi mua xạc laptop chính hãng ở đâu giá rẻ, uy tín và chất lượng tại Hà Nội  ? Bạn hoàn toàn yên tâm việc mua sạc laptop không mất thời gian nhiều, và chi phí mua cũng không cao.
Điểm Nhấn tự hào là nơi cung cấp các loại sạc laptop giá rẻ, uy tín, chất lượng tại HN Chúng tôi có đội ngũ kỹ thuật nhiệt tình, tư vấn ân cần & giúp khách hàng có những lựa chọn hợp lý, cũng như lúc nào cũng vì lợi ích khách hàng.

Với dịch vụ bánxạc laptop chính hãng giá rẻ, HT-laptop cam kết:

1.    Cung cấp các loại xạc laptop chính hãng với giá rẻ nhất
2.    Bảo hành chính hãng lâu nhất từ 9 tháng đến 12 tháng ( được đổi ngay trong thời gian bảo hành)
3.    Bên cạnh đó chúng tôi còn cung cấp các loại linh kiện laptop chính hãng, giá cả rẻ nhất thị trường, đồng thời bảo hành nghiêm túc & 1 đổi 1 cho tất cả các sản phẩm HT- lapotp phân phối.

CHÚNG TÔI CHỈ BÁN xạc laptop chính hãng  XỊN ZIN THEO MÁY BH 1 NĂM 1 ( đổi 1 trong 6 tháng đầu )

Với đầy đủ các loại sạc như : xạc laptop Compaq, xạc laptop Acer, xạc laptop Asus,xạc laptop HP, xạc laptop Toshiba, xạc laptop Lenovo, xạc laptop Dell, xạc laptop Samsung...


CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ HT- LAPTOP
Địa chỉ  : 116 Lương Thế Vinh  - Thanh Xuân – Hà Nội
TEL : 01252 700 700 – 01689 700 700 - 098 590 5994

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét